THÔNG ĐIỆP TỪ LÃNH ĐẠO TỔNG CÔNG TY

Anh/chị/em CBCNV MobiFone thân mến,

Lời đầu tiên, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến toàn thể Cán bộ nhân viên MobiFone!

Với tầm nhìn đến năm 2035, MobiFone hướng đến trở thành nhà cung cấp hạ tầng, giải pháp/ nền tảng và dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế, Tổng công ty nhất quyết phải thực hiện việc chuyển mình mạnh mẽ nhằm chuyển đổi từ một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực "Viễn thông" sang lĩnh vực mới "Công nghệ số".

Để cuộc chuyển mình sang môi trường kinh doanh công nghệ số vốn " rất tốc độ & rất phẳng – Chậm là mất & không biên giới, không lãnh địa " này được hiệu quả, ngoài việc "Định hình Chiến lược mới" cho chặng đường mới của MobiFone, chúng ta cũng cần "Kiến tạo Văn hóa mới" phù hợp với chiến lược mới này. Đây cũng chính là lý do Tổng công ty triển khai nghiên cứu, biên soạn và ban hành Sổ tay Văn hóa MobiFone này.

Với triết lý: " Mỗi CBCNV MobiFone không chỉ là người thụ hưởng văn hóa MobiFone mà còn là người kiến tạo nên văn hóa MobiFone ", cuốn Sổ tay văn hóa này sẽ là cuốn cẩm nang dẫn dắt mỗi người MobiFone trong hành trình từng bước chinh phục mục tiêu chung của Tổng công ty, cùng hiện thực hóa tầm nhìn của MobiFone trong tương lai.

Sổ tay Văn hóa MobiFone có những nội dung chính sau:

  • " Tầm nhìn & Sứ mệnh " thể hiện đích đến của MobiFone trong tương lai. Đó là khát khao cháy bỏng mà MobiFone mong muốn đạt được và muốn trở thành.
  • " Triết lý Kinh doanh " thể hiện những nguyên tắc tối thượng mà MobiFone tin tưởng và đề cao trong mọi hoạt động của MobiFone. Các nguyên tắc này sẽ chi phối và tác động trực tiếp đến mọi quyết định cũng như mọi hoạt động về quản trị và kinh doanh của MobiFone.
  • " Hệ giá trị cốt lõi" thể hiện "kim chỉ nam", là "nền tảng bất biến", giữ vai trò định hướng cho mọi hành vi ứng xử của người MobiFone trong công việc ở giai đoạn mới.
  • " Cam kết với khách hàng" thể hiện lời hứa cao nhất của người MobiFone với khách hàng của MobiFone. Việc giữ lời hứa với khách hàng của MobiFone cũng chính là điều kiện nền tảng tối quan trọng để người MobiFone có được niềm tin và sự tín nhiệm từ khách hàng. Đó cũng là uy tín của người MobiFone với khách hàng.
  • " Cam kết nội bộ" thể hiện lời hứa cao nhất của người MobiFone với người MobiFone. Đây cũng chính là cơ sở nền tảng để hình thành sự tín nhiệm và niềm tin của người MobiFone với nhau. Có thể nói, việc sống với những "Cam kết nội bộ" này chính là chuẩn mực cao nhất về giá trị đạo đức của người MobiFone dành cho người MobiFone.

Tin tưởng rằng những giá trị Văn hóa MobiFone, những cam kết của người MobiFone được tóm lược trong cuốn Sổ tay Văn hóa này sẽ trở thành là sợi chỉ đỏ , giữ vai trò kết nối mạnh mẽ từng con người, từng bộ phận Ban, phòng, đơn vị trực thuộc MobiFone với nhau. Từ đó, góp phần hình thành nên một chỉnh thể thống nhất và cộng sinh MobiFone, không ngừng phát triển vì những mục tiêu mới, thách thức mới và thành công mới với MobiFone và tất cả chúng ta.

Trân trọng và chân thành cảm ơn!

T/m lãnh đạo Tổng công ty


Số 22, Khu CTXD Số 8, KV2, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ