CAM KẾT CỦA NGƯỜI MOBIFONE

MobiFone với sự chuyển đổi từ kinh doanh dịch vụ viễn thông trở thành nhà cung cấp hạ tầng số và dịch vụ số, nghĩa là có sự mở rộng về chân dung khách hàng. Khách hàng của chúng ta không chỉ gồm khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ di động mà còn có cả khách hàng tổ chức sử dụng các giải pháp công nghệ số. Ngoài ra, cũng có sự mở rộng về không gian giao dịch với khách hàng, bên cạnh giao dịch trực tiếp thì còn giao dịch trên không gian số, vốn vô hình và không có biên giới. Chúng ta có thể phải tiếp xúc với những người mà chúng ta chưa từng gặp mặt, hoặc phải xử lý không chỉ một giao dịch nhỏ lẻ mà còn có thể phục vụ cho rất nhiều chủ thể liên quan đằng sau một nhu cầu.

Với bối cảnh trên, MobiFone đề ra 5 cam kết (5T):

1. Thái độ niềm nở

2. Thấu hiểu nhu cầu

3. Tư vấn hiệu quả

4. Trải nghiệm khác biệt

5. Tin tưởng trọn vẹn

Với mỗi đối tượng khác nhau, người MobiFone sẽ vận dụng những cam kết ứng xử này tương ứng, phù hợp:

A. Với khách hàng

1. Thái độ niềm nở : Chúng ta tiếp đón khách hàng với lời chào, cử chỉ, nụ cười và ánh mắt thân thiện. Nếu có thể, hãy gọi tên khách hàng.

2. Thấu hiểu nhu cầu : Chúng ta tìm hiểu, lắng nghe, dự đoán, xác nhận lại để thật sự hiểu đúng nhu cầu của khách hàng.

3. Tư vấn hiệu quả : Từ những nhu cầu, mong muốn của khách hàng, chúng ta cam kết đưa ra những giải pháp hữu ích, tư vấn đầy đủ và triển khai hiệu quả các giải pháp đưa ra, đảm bảo tối đa lợi ích và nhu cầu của khách hàng.

4. Trải nghiệm khác biệt : Chúng ta cam kết mang đến những trải nghiệm tốt đẹp, khác biệt cho khách hàng. Đảm bảo mỗi một chi tiết nhỏ bất kỳ của MobiFone đều mang lại cảm xúc và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

5. Tin tưởng trọn vẹn : Chúng ta cam kết mang lại sự tin tưởng trọn vẹn với khách hàng. Trung thực và giữ lời hứa với khách hàng là cách hình thành và bảo vệ chữ tín. Chân thành xin lỗi khách hàng khi họ chưa hài lòng với sản phẩm/dịch vụ của MobiFone. Biết cảm ơn và khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, và chất lượng phục vụ của mình.

B. Với cộng đồng

1. Thái độ niềm nở : Chúng ta luôn nỗ lực là một thương hiệu thân thiện với cộng đồng. Mỗi người MobiFone cần ý thức mình là một đại sứ thương hiệu của MobiFone để từ đó ứng xử chuẩn mực, thân thiện với cộng đồng.

2. Thấu hiểu nhu cầu : Mỗi người MobiFone đều thấu hiểu cùng nhịp sống của cộng đồng, xã hội. Từ đó ứng xử thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội trong việc sáng tạo sản phẩm cũng như các hoạt động thiện nguyện, các phong trào, hoạt động vì cộng đồng.

3. Tư vấn hiệu quả : Với định hướng trở thành nhà cung cấp dịch vụ, hạ tầng số quốc gia, người MobiFone cam kết thúc đẩy mạnh mẽ công tác nghiên cứu, đổi mới - sáng tạo để đưa ra các giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực công nghệ số, phát huy vai trò dẫn dắt và là doanh nghiệp kiểu mẫu cho định hướng phát triển kinh tế thời kỳ mới của đất nước.

4. Trải nghiệm khác biệt : Chúng ta không chỉ làm ra những sản phẩm công nghệ số xuất sắc mà còn kiến tạo một dấu ấn thương hiệu tử tế, có tinh thần trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động an sinh xã hội, chung tay chia sẻ với đồng bào trong những lúc gặp hoạn nạn khó khăn. Chúng ta xem mình là một phần của cộng đồng, biết chia sẻ mọi niềm vui cũng như nỗi buồn của người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc. Mỗi một chia sẻ trách nhiệm của người MobiFone đều góp phần chạm tới cảm xúc và trải nghiệm của cộng đồng.

5. Tin tưởng trọn vẹn : Chúng ta có trách nhiệm với mọi hoạt động của mình để tạo ra giá trị cao nhất , hướng đến sự phát triển bền vững, không làm phương hại đến xã hội, luôn tuân thủ pháp luật và các quy tắc đạo đức phổ quát, nỗ lực để xứng đáng với các giải thưởng, danh hiệu mà chúng ta đã đạt được. Không những vậy, chúng ta còn luôn làm mới mình và tạo đột phá trong tương lai để niềm tin mà người dân đặt vào MobiFone luôn được trọn vẹn.

C. Với nội bộ

1. Thái độ niềm nở : Mỗi khi gặp đồng nghiệp, chúng ta gửi đến nhau lời chào, cử chỉ, nụ cười và ánh mắt thân thiện. Chúng ta quan tâm, hỏi han, tương trợ lẫn nhau với sự nghĩa tình cả trong công việc và trong cuộc sống cá nhân, không phân biệt vùng miền, cấp bậc mà tất cả đều là người chung một nhà MobiFone.

2. Thấu hiểu nhu cầu : Khi đồng nghiệp cần đến sự hỗ trợ của chúng ta, chúng ta biết lắng nghe chú tâm và xác nhận lại để đảm bảo rằng mình hiểu nhu cầu, khó khăn của họ một cách đầy đủ và chính xác. Bởi chỉ có thấu hiểu mới có sẻ chia và hỗ trợ để cùng nhau đạt được mục tiêu chung.

3. Tư vấn hiệu quả : Chúng ta ý thức rằng sản phẩm đầu ra của mình là nguyên liệu đầu vào của người khác. Do đó, chúng ta cùng đưa ra ý kiến, góp ý, tư vấn và thực hiện công việc của mình với sự chỉn chu và trách nhiệm cao nhất để người khác có thể hoàn thành công việc của họ một cách thuận tiện nhất.

4. Trải nghiệm khác biệt : Chúng ta mang trong mình tư duy phối hợp để cùng nhau mang lại những kết quả tốt nhất trong công việc. Mỗi sự kết nối trong nội bộ không chỉ hướng tới mục tiêu chung mà còn cùng nhau xây dựng văn hóa và tinh thần của người MobiFone. Vì thế, hãy cùng nhau mang đến những trải nghiệm tốt đẹp nhất với đồng nghiệp của mình.

5. Tin tưởng trọn vẹn : Chúng ta không ngừng trau đồi tính cách và năng lực của mình để trở thành một người đáng tin cậy. Chúng ta hành xử với sự chính trực, minh bạch và tôn trọng lẫn nhau, cũng như hoàn thành trách nhiệm và cam kết của mình đúng thời hạn với chất lượng cao.


Số 22, Khu CTXD Số 8, KV2, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ